Dành cho người chơi trên 12 tuổi. Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.
Đăng ký Nạp Ruby
zororo|lufyfy|sanjiji

Bài:8
Zoro - Admin
Nội Quy Diễn Đàn Hải Tặc Tí Hon

Để mọi người có nơi trao đổi thông tin game được tốt hơn, BQT xin đưa ra bản nội quy chung và lưu ý dành cho các thành viên diễn đàn như sau:

- Nghiêm cấm rao bán beri, tài khoản, vật phẩm v.v… liên quan đến Hải Tặc Tí Hon.
- Nghiêm cấm rao web hack, web giả mạo để lừa đảo nạp thẻ. Nếu bắt gặp sẽ Khóa vĩnh viễn.
- Nghiêm cấm rao các phiên bản mod, cheat v.v...
- Tuyệt đối không được post tên tài khoản, số điện thoại hay email đăng ký game lên diễn đàn. Không được cung cấp mật khẩu cho Admin và Mod (Admin không bao giờ yêu cầu bạn khai báo mật khẩu cho họ).
- Không được văn tục trên diễn đàn. Không được xúc phạm đến Admin và ban quản trị.
- Không được post các bài viết mang tính đồi trụy, các bài viết có nội dung về chính trị.
- Không được SPAM trên diễn đàn.
- Không được quảng cáo các game khác mà không phải của teamobi.
- Phải tôn trọng quyết định của Admin và Mod, chấp nhận bị xử phạt nếu vi phạm nội quy.
- Tất cả các tài khoản up ảnh có nội dung đồi truỵ, 18+ đều sẽ bị khoá nick vĩnh viễn.
- Tất cả các tài khoản cố tình up nhiều ảnh spam (không liên quan game) sẽ bị khoá nick từ 3 đến 7 ngày tuỳ mức độ spam ảnh.

Ngoài ra mọi người cần lưu ý những điều sau:

+ Những trường hợp báo lỗi trong game các bạn hãy mô tả đầy đủ và cung cấp các thông tin cần thiết như chơi trên phiên bản nào: PC, java, android hay ios. Sử dụng các chức năng nào trong game thì bị lỗi v.v…

+ Các bạn bị lỗi nạp thẻ vui lòng Post vào topic chính: “[Báo lỗi] Nạp Thẻ không thành công”. Chỉ nạp thẻ ở trong game bằng phiên bản chính thức của nhà cung cấp, hoặc nạp thẻ trên đúng đường link diễn đàn http://haitactihon.com/.

+ Hiện tại có rất nhiều trang web giả mạo Hải Tặc Tí Hon có giao diện giống đến 99% các bạn cần lưu ý. Kể cả Fanpage cũng có trang giả mạo để link vào web nạp thẻ lừa đảo.

+ Nếu gặp bài viết mang tính lừa đảo mà chưa bị admin hay mod ban nick, các bạn hãy vào topic đó tố cáo để giúp người khác được cảnh giác.

+ Admin khuyến cáo các bạn không nên chơi hoặc đăng nhập vào game bằng các phiên bản Mod vì nó có thể khiến các bạn bị hack và mất tài khoản.

+ Không nên mua hoặc sử dụng tài khoản mà không có đăng ký bằng email hoặc sđt đúng của mình. Admin sẽ không giải quyết sự cố cho những trường hợp này.
2016-02-24 16:24:49

Avatar Bùm