Để cho việc kiểm tra được dễ dàng và nhanh chóng hơn, các bạn khi Báo lỗi vui lòng thực hiện đúng các quy tắc sau:
1). Tên Topic phải nói lên được là bạn đang gặp phải vấn đề gì.
- Ví dụ: Báo lỗi nhiệm vụ Băng - Báo lỗi mất đồ - Báo lỗi ải săn trùm ....
- Tuyệt đối không dùng: Admin vào giúp, Lỗi rồi ...., Vào nhanh giúp mình ...
2). Nêu rõ quá trình bị lỗi:
- Tên nhân vật là gì – server nào (1 hay 2 hoặc merry hay sunny)
-Tên tài khoản ( Nếu các vấn đề liên quan tới tài khoản còn không thì không cung cấp)
- Bị lỗi như thế nào : miêu tả càng chi tiết càng tốt nha
- Đang dùng phiên bản nào ( cái số sau chữ ver: màn hình đăng nhập á)
- Đang dùng điện thoại gì ( java , android ( nêu dùm tên cái máy luôn),iphone ( mấy luôn),máy tính (PC dùng bảng pixel hay bản thường),WindowPhone, giả lập
- Bị lỗi lúc nào (Nếu nhớ): Thời gian cần cả giờ ngày tháng
- Đối với Băng thì cung cấp tên Băng
3). Đối với lỗi nạp thẻ VTC,Viettel các bạn vui lòng Click vào đây và làm theo hướng dẫn.
4). Đối với lỗi nạp SMS các bạn vui lòngClick vào đây và làm theo hướng dẫn.
5). Vì tin nhắn rất nhiều nên thường các admin sẽ không giải quyết lỗi qua nhắn tin nên vui lòng đừng nhắn nha.
6). Thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi (nếu có) sẽ mất từ 1 đến 3 ngày làm việc ( thứ 7 chủ nhật báo thì vui lòng chờ qua tuần nha), nên các bạn vui lòng đợi.
7) Lưu ý khi mất đồ Bạn phải Báo đầy đủ Tên món đồ, màu gì, bao nhiêu lỗ, khảm mấy viên đá và tên loại đá đó, đồ cộng mấy, server chơi. Tuyệt đối không ghi là áo kk, quần vs, nón ht ... ghi chính xác tên món đồ giúp mình mới kiểm tra được.
Thân chào!