Né tránh, miễn thương, phản đòn. Đó là 3 khái niệm hoàn toàn khác nhau, tại sao mấy ông lại có thể quy chụp nó lại chung 1 cơ chế đc???
Thứ nhất: Né tránh và miễn thương là hoàn toàn khác nhau.
Theo tôi hiểu, né tránh là bỏ qua hoàn toàn sát thương vật lí, còn sát thương phép thì không. Còn miễn thương là giảm sát thương đầu vào ngay từ khi nhận đòn. Vậy tại sao lại có vụ miễn thương mà nhận 30% sát thương là sao??? Chẳng phải là giảm sát thương ngay từ ban đầu sao?
VD: miễn thương tôi có: 50%, sát thương đầu vào nhận: 100k. Có nghĩa sẽ giảm 50k còn nhận 50k. Vậy giảm 70% nhận 30% là thế nào nữa???
Thứ 2: phản đòn. Ăn bao nhiêu trả bấy nhiêu, thế mới gọi là phản đòn. Cái gì mà phản 40%?? Thôi thì mấy ông thêm phần giảm sát thương nhận từ phản đòn có phải sẽ hay hơn?
Thứ 3: Tôi cho rằng cái cơ chế mới mấy ông đưa vào là quá dỡ, thậm chí có thể nói là thiếu sự đầu tư về chất xám, độ am hiểu và tư duy phát triển game quá cùn.
Các ông đã tận dụng hết các tài nguyên của con game này để nó cân bằng chưa. Sát thương phép và kháng phép các ông thêm vào để làm gì. Nó đã thực sự có tác dụng chưa? Tại sao không tận dụng nó?
Né tránh mà vẫn nhận st thì có còn nên gọi là né tránh? Tôi nghĩ nên đổi nó thành Đỡ Đòn thì hợp lí hơn.
Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân. Mọi người có thể đọc và nêu ý kiến dưới phần BL
Xin cảm ơn!
2023-06-19 14:25:48
♥
s5tanthu5s|sdfdga|qweqdsa like this