Mình đã chơi game được một thời gian, giờ acc mình là acc 7x và cũng mặc full đồ 7x. Nhưng cùng với đó mình đã nhận ra game htth có rất nhiều thứ cần phải thay đổi nhiều, có thể nói nó được gọi là cuộc cách mạng để game hấp dẫn hơn, nhiều lựa chọn cho người chơi hơn. Thôi không dài dòng nữa mình sẽ đi vào chi tiết luôn.
*Đầu tiên về các chỉ số đặc trưng của từng class
-Xuyên giáp, né tránh, phản đòn: chuyển chỉ số % thành điểm chỉ số (Ví dụ 50% xg sẽ chuyển thành 300 điểm xuyên giáp, né và phản đòn tương tự vậy)
+Đá khảm tất nhiên cũng phải chuyển
+Ý Nghĩa: để không có chuyện max cac chỉ số dẫn đến việc teamobi ra các đồ mới không bị giới hạn bởi chỉ số và teamobi có thể dễ dàng thay đổi điều chỉnh các chỉ số sao cho phù hợp vì ko bị bó buộc bởi %
+Để làm được điều nay teamobi cần giảm mạnh các chỉ số đồ, đá khảm xuống Ví dụ giờ acc 7x đầu bếp của mình nếu ép full đá 5 vào vòng với nhẫn cộng thêm chỉ số mặc đồ thì 3 chỉ số né, xuyên giáp, chí max đã đạt đến giới hạn max. Vậy tương lai teamobi ra đồ 8x,9x,... sẽ tăng cái gì lên, lẽ nào chỉ tăng tấn công với hp thôi hả. Điều này cũng dẫn đến khi mặc đồ lv cao các class đều sở hữu những chỉ số đặc trưng làm lên tên tuổi của từng class. Vậy dẫn đến game này chỉ có 1 class thôi à @@ Ý kiến giảm các chỉ số xuống của mình như thế này: VD class đầu bếp: với 1 acc 7x đeo full đồ cam 7x full dòng né thì chỉ số né cao lắm cũng ở mức 60% ( nhưng teamobi sẽ chuyển % thành điểm nên teamobi có thể fix lại bất cứ lúc nào, riêng crit không cần thay thành điểm mà chỉ cần giảm % xuống) Mà điểm chỉ số mình nói trên chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài, tác dụng của nó là làm che đi % chỉ số để teamobi có thể thay đổi mà ko cần fix lại chỉ số đồ đạc,... với các class khác tương tự vậy còn giảm bớt % chỉ số thế nào tùy teamobi
*Thứ 2 điểm tiềm năng:
-Chỉ số chí mạng chuyển từ dòng tiềm năng tấn công xuống dòng tiềm năng tinh thần
-Có thêm chỉ số né ở dòng tiềm năng nhanh nhẹn
+Ý nghĩa: làm cho người chơi bắt buộc phải cộng tiềm năng vào các chỉ số chính của mình để không thể có chuyện ai ai cũng chỉ tăng full hp với tấn công, nó sẽ làm cho các class đa dạng hơn không bị bó buộc
+Để làm được điều nay: teamobi nên giảm sát thương với hp xuống đồng nghĩa với việc phải giảm hp, tấn công quái xuống Ví dụ: Các bạn đang thắc mắc nếu chuyển crit xuống dòng tntt thì xạ thủ tăng mạnh vào tntt thì mp của nó rất cao liệu có phí? Vâng vậy nên teamobi cần tăng mp khi ra skill của xạ thủ lên, điều này sẽ làm cho xạ thủ bắt buộc phải tăng tntt. các class khac tương tự tùy theo đặc trưng riêng
*Thứ 3 đồ đạc:
-Để làm đc các điều trên cần phải thay đổi chỉ số đồ ( chuyển % thành điểm) -Đồ sẽ đa dạng hơn ( ví dụ giờ đồ có chỉ số tn tinh thần hầu hết ko ai dùng cả, nếu team fix sẽ làm cho các đồ như chỉ số này có đất dùng mà cũng có thể bắt buộc dùng)
Tạm như vậy đã mình không thể nói chi tiết được vì cái này rất khó phải cần bàn bạc rất kỹ mới ổn được, bài này ai đọc cũng có thể không đồng ý nhưng đây là ý kiến của mình để game hấp dân hơn. Nếu mình nghĩ ddc gì thêm mình sẽ bổ sung sau
Thân.